Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

Các hình thức xin visa để được định cư Mỹ

hiện tại sở hữu rộng rãi con đường để giúp người Việt có thể định cư Mỹ trình độ cao mà được chọn lựa rộng rãi nhất có lẽ là duyệt bảo lãnh thân nhân. Ngoài ra không hề bất cứ người Việt nào cũng sở hữu thân nhân là công dân Mỹ hoặc thường trú nhân tại Mỹ. Chính cho nên công nhân Việt sở hữu thể tuyển lựa cách thức định cư khác là phê chuẩn visa việc khiến cho.


bản chất chính sách định cư Mỹ theo diện việc khiến ko chỉ một mà sở hữu đến 5 dòng visa khác nhau dành cho công nhân nước ngoài. Cụ thể các chiếc visa này trong khoảng EB1 cho đến EB5 và nhằm vào các đối tượng cụ thể như sau:

+ Visa EB1: Dành cho những công nhân với khả năng đặc biệt nằm trong các lĩnh vực như khoa học, nghệ thuật, thể thao, giáo dục hay thương nghiệp. Họ mang thể là giáo sư, nhà nghiên cứu hay điều hành, giám đốc của các đơn vị đa quốc gia đáp ứng đủ điều kiện của chính sách.
Visa EB2 lại dành cho nhóm đối tượng thuộc 1 trong 3 trường hợp sau:
  • Chuyên gia mang bằng cấp tăng trên bằng cử nhân, hoặc một bằng cử nhân và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp.
  • người tìm việc là người mang khả năng đặc thù trong ngành như khoa học, nghệ thuật hay buôn bán. Khả năng này được Phân tích là ở mức độ chuyên môn đáng kể trên mức thường gặp tại những ngành này.
+ Visa EB3 lại dành cho các lao động nhiều hoặc cử nhân bởi chính sách này không hề đề nghị về bằng cấp hay khả năng tiếng nói. Người tham gia có thể nằm tại một trong 3 đội ngũ lao động là chuyên gia, người lao động lành nghề hoặc cần lao nhiều. Điều kiện tiên quyết là người tham gia phải đã nhận được lời mời làm việc trong khoảng 1 đơn vị tại Mỹ.
+ Visa EB4: dành cho nhóm đối tượng khiến việc tôn giáo
+ Visa EB5 thì hơi quen thuộc với người Việt đặc trưng là nhà buôn bởi đây là hình thức visa đầu tư. Ứng cử viên chỉ cần sở hữu đủ số vốn tối thiểu hợp pháp là 500.000 USD để đầu tư vào Công trình sao cho tạo ra tối thiểu 10 việc làm toàn thời kì cho công dân Mỹ hoặc thường trú nhân tại Mỹ.
cơ hội để quý khách Đánh giá rõ hơn tại hội thảo định cư mỹ cuối tháng 4/2019, để đăng kí tham dự: nhấp tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét