Thứ Sáu, 16 tháng 7, 2021

Chi tiết dầu nhớt thủy lực mang độ nhớt 32, 46 hay 68

Việc chọn lọc đúng độ nhớt phù hợp có hệ thống thủy lực tác động đầy đủ đến công suất của hệ thống, mức sinh nhiệt, mức rò rỉ dầu…

Dầu nhớt thủy lực 32

Chế phẩm dầu thủy lực N32 đóng vai trò như chất lỏng truyền lực cho những hệ thống thủy lực vận hàng yên ả. tuy nhiên sản phẩm có tác dụng chống mài mòn, cực áp, chống ăn mòn và oxy hóa giúp tăng tuổi thọ động cơ, thích hợp dùng cho thiết bị máy móc khiến việc ở môi trường nhiệt độ tương đối tốt.

Chế phẩm dầu thủy lực N32 đóng vai trò như chất lỏng truyền lực cho những hệ thống thủy lực vận hàng êm ả. không những thế sản phẩm có tác dụng chống mài mòn, cực áp, chống ăn mòn và oxy hóa giúp nâng cao tuổi thọ động cơ, phù hợp tiêu dùng cho đồ vật máy móc làm cho việc ở môi trường nhiệt độ hơi phải chăng.

Đặc tính lý hóa

– Trạng thái: Dung dịch trong, vàng nhạt

– Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (˚C) : 227

– Độ nhớt động học (40˚C) (cSt): 29 - 34

– Chỉ số độ nhớt: 115

Bí quyết dùng

– Hàm lượng: dùng trực tiếp

– Phương pháp: Thay dầu cũ trong hệ thống

– Nhiệt độ, (0C): Thường

– Thời gian: 2 năm hoặc tùy thuộc khuyến cáo của nhà sản xuất thiết bị, máy móc

Dầu thủy lực 46

Chế phẩm thủy lực N-46 được pha chế từ nguồn dầu khoáng và phụ gia chọn lọc, dầu thích hợp cho các hệ thống tuần hoàn và bôi suôn sẻ bình thường. Sản phẩm được khuyên phục vụ những hệ thống truyền động thủy lực trọng tải nhàng nhàng, chuyên dụng cho những hệ thống cần cẩu, xe ben, hệ thủy lực xe, những hệ thống tuần hoàn công nghiệp.

Chế phẩm dầu thủy lực N-46 được pha chế từ nguồn dầu khoáng và phụ gia tuyển lựa, dầu phù hợp cho các hệ thống tuần hoàn và bôi trơn thường nhật.

N-46 đảm bảo vận hành yên ả hệ thống và giai đoạn truyền lực cho hệ thống được an toàn, kéo dài tuổi thọ động cơ. ngoài ra còn sở hữu đặc tính chống oxi hóa, ngăn dự phòng tạo cặn, gỉ sét, mang khả năng tách nước, tách bọt, giúp công đoạn truyền lực hiệu quả.

Sản phẩm được khuyên dùng cho các hệ thống truyền động thủy lực trọng tải làng nhàng, chuyên dụng cho những hệ thống cần cẩu, xe ben, hệ thủy lực xe, những hệ thống tuần hoàn công nghiệp.

Đặc tính lý hóa

– Trạng thái: dạng dung dịch màu vàng, trong

– Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (˚C) : 232

– Độ nhớt động học (40˚C) (cSt) : 41.5 – 50.6

– Chỉ số độ nhớt: 115

Cách dùng

– Thay dầu nhớt thủy lực cũ: Cần làm loãng dầu trước lúc xả bằng cách khiến hot đồ vật máy móc để giai đoạn mẫu bỏ dầu cũ được sạch hơn, triệt để hơn.

– Xúc rửa vệ sinh: sử dụng dầu tẩy rửa để chiếc bỏ hoàn toàn cặn bẩn.

– Đổ dầu mới: Đổ dầu thấp hơn định mức một tẹo, để ổn định 30 phút đến một giờ cho dầu giãn nở đến mức nhu yếu thì vận hành hệ thống.

Dầu nhớt thủy lực 68

Chế phẩm dầu thủy lực N-68 được pha chế từ nguồn dầu khoáng và phụ gia chọn lựa, dầu thích hợp cho những hệ thống tuần hoàn và bôi trót lọt thông thường. Sản phẩm được khuyên chuyên dụng cho các hệ thống truyền động thủy lực tải trọng làng nhàng, dùng cho những hệ thống cần cẩu, xe ben, hệ thủy lực xe, những hệ thống tuần hoàn công nghiệp

.

Chế phẩm dầu thủy lực N-68 được pha chế từ nguồn dầu khoáng và phụ gia chọn lọc, dầu thích hợp cho các hệ thống tuần hoàn và bôi trơn bình thường.

N-68 đảm bảo vận hành êm đềm hệ thống và giai đoạn truyền lực cho hệ thống được an toàn, kéo dài tuổi thọ động cơ. bên cạnh đó còn với đặc tính chống oxi hóa, ngăn dự phòng tạo cặn, gỉ sét, sở hữu khả năng tách nước, tách bọt, giúp thời kỳ truyền lực hiệu quả.

Sản phẩm được khuyên phục vụ những hệ thống truyền động thủy lực trọng tải làng nhàng, dùng cho những hệ thống cần cẩu, xe ben, hệ thủy lực xe, những hệ thống tuần hoàn công nghiệp.

Đặc tính lý hóa

– Trạng thái: dạng dung dịch màu vàng, trong

– Nhiệt độ chớp cháy cốc hở (˚C) : 232

– Độ nhớt động học (40˚C) (cSt) : 68

– Chỉ số độ nhớt: 115

Bí quyết dùng

– Thay dầu thủy lực cũ: Cần làm cho loãng dầu trước lúc xả bằng bí quyết làm hot thiết bị máy móc để công đoạn mẫu bỏ dầu cũ được sạch hơn, triệt để hơn.

– Xúc rửa vệ sinh: sử dụng dầu tẩy rửa để chiếc bỏ hoàn toàn cặn bẩn.

– Đổ dầu mới: Đổ dầu thấp hơn định mức một tí, để ổn định 30 phút đến một giờ cho dầu giãn nở đến mức cần yếu thì vận hành hệ thống.

TATMart - Sàn Giao dịch TMĐT chuyên ngành Công cụ, Phụ tùng và Trang thiết bị kỹ thuật

Địa chỉ: 79-81 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh dầu thủy lực .
Hotline: 1900 299 918
Email: support@tatmart.com
Website: https://www.tatmart.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét