Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Cyprus nơi đáng định nhất khối liên minh Châu Âu

Cyprus là một thành viên có nền kinh tế đang phát triển và ổn định của khối liên minh Châu Âu, cùng với những thành phố hấp dẫn trải dài bên các bãi biển, nơi đây còn là một nơi lý tưởng dành cho khách du lịch thích hòa mình vào gió. Nhờ khí hậu đặc trưng của địa trung hải nên Síp nhanh chóng trở thành một nước có nền kinh tế vững mạnh, thu hút những nhà đầu tư trên toàn thế giới muốn đến đây để đầu tư và định Cư Cyprus. Chương trình đầu tư định cư tại Cyprus được chính phủ ban hành vào tháng 4, và chương trình này được đảm bảo cho những người thường trú nhân không mang quốc tịch Châu Âu có thể được ở lại Síp.



Quốc gia này thực hiện nền kinh tế thị trường tự do chủ yếu vào các ngành dịch vụ, đặc biệt là du lịch và khách sạn. Trước đây nông nghiệp là ngành kinh tế quan trọng nhất thế giới tại đây, hu thút được 1/3 người lao động và lượng nông sản chiếm 1/3 giá trị xuất khẩu của Síp. Tuy nhiên, gần đây nền du lịch và dịch vụ chiếm vị trí quan trọng hơn đóng góp đến 78%. Từ đó Síp đã tạo nên làn sóng lớn từ người lao động nhập cư như từ những quốc gia như Thái Lan, Philippines, Sri lanka cũng như số lượng lớn người cư trú.
Sau đây là những điểm và lợi ích khi bạn đang có ý định tham gia chương trình đầu tư định cư Cyprus.
  • Thời gian xử lý và chấp nhận hồ sơ nhanh trong vòng 3 tháng
  • Có các quyền như một công dân Châu Âu cho nhà đầu tư và gia đình
  • Có thể đi du lịch, sống, làm việc, học tập tại bất kỳ khu vực kinh tế Châu Âu thuộc khối liên minh Châu Âu
  • Được du lịch đến hơn 157 quốc gia mà không cần Visa
  • Không bị đánh thuế cho việc thừa kế
  • Nhà đầu tư có thể cho thuê tài sản của mình
  • Có thể tiếp cận với ngành giáo dục và được chăm sóc sức khỏe tốt nhất toàn cầu
  • Tự do chuyển đối vốn và dịch vụ hàng hóa
  • Việc đầu tư hợp lý không bị giới hạn cho tài sản mua bán lần đầu.
Thành phố Síp là một thành phố sống động với nền văn hóa và ẩm thực nhất là hải sản vô cùng phong phú, bên cạnh đó rau củ tươi là sản phẩm thường thấy nhất trong ẩm thực Síp.

Ngoài ra Síp còn có hệ thống giáo dục tiểu học và trung học chất lượng nhờ trình độ trên mức trung bình của đội ngũ giáo viên, tuy nhiên giá trị bằng cấp trung học nhà nước bị hạn chế bở thực tế các bằng cấp có được chỉ chiếm 25% điểm cuối cùng của mỗi môn, vì thế Síp có thể khẳng định nền giáo dục ngày càng chất lượng trong việc đào tạo tốt nhất.

1 nhận xét:

  1. Once bets are positioned, two cards are dealt to both the Player and the Banker. When you lose money, don’t lose your head and try 바카라 to get all of it again instantly. Frustration coupled with rash action has been the damage of many a gambler.

    Trả lờiXóa