Thứ Năm, 2 tháng 5, 2019

Thông tin di trú mỹ

Thông tin di trú Mỹ và những vấn đề xoay quanh luôn được quan tâm, nhất là hình thức định cư mỹ diện đầu tư eb5. Đây là loại hình định cư được ưa chuộng nhất hiện nay, hỗ trợ xin thẻ xanh và quốc tịch Mỹ an toàn nhất cho các nhà đầu tư và gia đình của họ



Tỉ lệ thành công của hồ sơ định cư EB-5 tùy thuộc rất nhiều vào dự án đầu tư. Một dự án chất lượng phải thỏa mãn những điều kiện sau:
- Thương hiệu uy tín tại Mỹ: Nhà đầu tư tốt nhất nên chọn những dự án thuộc những công ty, tập đoàn hàng đầu mà thương hiệu của nó đã có uy tín tại Mỹ. Việc lựa chọn này sẽ giúp cho nhà đầu tư tránh được việc chọn nhầm những dự án kém tên tuổi hoặc dự án giả mạo, không hợp pháp.
- Lựa chọn dự án trọng điểm của Chính phủ: tất cả những dự án nào được liệt vào danh sách trọng điểm đều sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của Chính phủ Hoa Kỳ. Nếu nhà đầu tư chọn những dự án này thì trong quá trình xét duyệt, hồ sơ sẽ được ưu tiên hơn. Từ đó tỉ lệ được chấp thuận để nhận thẻ xanh Mỹ sẽ cao hơn.
- Khả năng hiệu quả của dự án: Các dự án thuộc chương trình EB-5 đều phải tuân theo 1 số điều kiện do Chính phủ ban hành về lợi nhuận, khả năng tạo ra công ăn việc làm cho thường trú nhân (công dân) Mỹ, vị trí…. 
Vì thế trước khi quyết định đầu tư vào 1 dự án bất kỳ, các cá nhân phải xem xét thật kỹ tất cả những điều kiện này. Hiệu quả của 1 dự án thông thường sẽ được đánh giá thông qua báo cáo tài chính từng năm. Nếu như nhà đầu tư không có nhiều kinh nghiệm trong vấn đề này thì nên nhờ sự giúp đỡ của luật sư hoặc 1 trung tâm tư vấn định cư uy tín.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét