Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Những dòng máy cắt cầm tay Bosch ngày nay

Tùy vào loại máy, công dụng, công suất và tính năng mà mỗi mẫu máy sẽ sở hữu giá thành khác nhau. Sau đây là giá máy cắt cầm tay Bosch được chia theo cái máy: Giá máy cắt rung Bosch: 3,2 – 3,5 triệu đồng, Giá máy mài cắt Bosch: 0,8 – 7,9 triệu đồng, Giá máy cắt gạch Bosch: 1,2 – 1,7 triệu đồng

Các loại máy cắt cầm tay Bosch hiện giờ

Máy cắt cầm tay Bosch là một trong các phương tiện điện bán chạy số 1 trên thế giới. ngày nay, hãng phân phối những cái máy cắt cầm tay đa dạng như: máy mài, máy cắt rung và máy cắt gạch.

Máy cắt rung Bosch

Đây là dòng máy cắt Bosch rất được say mê bởi tính bền bỉ, an toàn và có nhiều tính năng đương đại – phải nói tới như tính năng điều chỉnh tốc độ; toá lắp phụ kiện siêu nhanh an toàn chỉ 3 giây, động cơ không chổi than và đèn LED siêu sáng máy cắt cầm tay .

Vượt trội nhất chính là sản phẩm Bosch GOP 18V-28 sử dụng pin 18V chuyên nghiệp, phù hợp cho các đối tượng với đề xuất cắt những vị trí phức tạp, đề nghị độ chuẩn xác cao mà những cái máy cắt khác ko làm được, cắt trên phổ quát nguyên liệu khác nhau và không chỉ dùng để cắt mà máy cắt rung còn sở hữu thể mài chi tiết rất khả quan.

Máy mài cắt Bosch

Như chúng ta đã biết máy mài góc ko chỉ để mài, mà còn là phương tiện cắt cầm tay cực kì hữu hiệu, được nhiều anh em cơ khí tin sử dụng và cũng là máy cắt cầm tay Bosch bán chạy số một hiện tại.

Hiện hãng Bosch cho ra mắt đông đảo bề ngoài đa dạng về máy mài cắt cầm tay có công suất và tuyến đường kính đá mài khác nhau để anh em chọn lựa. ngoài ra là dòng sử dụng pin và sử dụng điện, 1 số loại máy mài Bosch còn sở hữu phổ biến tính năng đặc thù khác như:

  • Điều chỉnh tốc độ
  • phát động mềm
  • Động cơ không thanh hao than tuổi thọ cao
  • Chống phát động lại
  • Tính năng chặn lực phản hồi
  • Tự ngắt khi kẹt đĩa mài

Máy cắt gạch Bosch

Đây cũng là nhãn hàng máy cắt gạch được giới xây dựng Phân tích cao. mặc dầu hãng chỉ cung cấp một đôi mã thông dụng thôi, nhưng đều đem lại chất lượng và độ tin cây, đặc biệt là thông số kỹ thuật thích hợp có rộng rãi Công trình vun đắp hiện giờ.

Máy cắt gạch Bosch không sở hữu các tính năng hiện đại, ngoài mặt như vậy như các chiếc máy cắt gạch khác. dù rằng giá máy cắt cầm tay Bosch hơi cao so mang các loại máy cắt gạch nhãn hàng Trung Quốc, nhưng chúng vẫn được bán rất tích cực vì độ tin tưởng cao và thực tại độ bền của máy đã chứng minh được như vậy.

trả lời chọn sắm máy cắt cầm tay Bosch

Trong 3 dòng máy cắt cầm tay Bosch thì máy mài góc Bosch là được đa dạng người quan tâm nhất, vì đa dạng bề ngoài sẽ khiến phổ quát người ko rõ về khả năng khiến việc sở hữu thích hợp sở hữu nhu cầu của mình ko. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn một số cách tuyển lựa như sau:

Dựa vào công suất phù hợp:

Giả dụ bạn sở hữu nhu cầu tậu máy mài Bosch để cắt vật liệu thì nên chọn máy sở hữu công suất trong khoảng 720W trở lên. Công suất càng cao thì tốc độ quay càng lớn, khả năng cắt càng nhanh, càng “ngọt”. bên cạnh đó lưu ý là máy mài cắt nguyên liệu khá nghiêm trọng (đặc biệt là ở máy mài Bosch công suất cao) và chỉ cắt thẳng 90 độ, không dùng để cắt ở những tư thế khác.

Dựa vào trục đường kính đĩa cắt:

Đĩa cắt nhỏ nhất của máy mài Bosch là 100mm và lớn nhất là 230mm. tuyến đường kính cắt càng to thì khả năng cắt càng sâu. thường nhật công suất càng to thì tuyến phố kính đá cắt cũng to. vì thế, tùy vào nhu cầu dùng mà chọn cái máy cắt phù hợp nhất.

Ví dụ đá cắt 100mm thì khả năng cắt sâu chỉ 3 – 4cm, còn giả dụ tiêu dùng đá cắt 180mm thì sẽ cắt sâu được ~ 8cm

.

Dựa vào năng lượng sử dụng:

Ví như bạn cần máy cắt cầm tay Bosch nhẹ gọn, linh động và dùng được bất kì đâu, đảm bảo an toàn về điện thì nên sử dụng máy mài pin nhé! dù rằng giá cao hơn nhưng chúng thực thụ rất thuận tiện. Còn nếu như không cần yếu thì máy cắt cầm tay Bosch dùng điện là phù hợp rồi!

Dựa vào mức giá:

Giá máy cắt mài chênh nhau tương đối rộng rãi, đặc biệt là mẫu tiêu dùng pin và ko dùng pin. Máy cắt cầm tay Bosch tiêu dùng pin công suất to, mang tính năng và kỹ thuật vượt bậc thì giá sẽ rất cao, lên đến vài chục triệu đồng.

Vì vậy hãy cân nhắc về cả giá để chọn lựa 1 chiếc máy cắt cầm tay Bosch thích hợp nhé!

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình một chiếc máy cắt cầm tay Bosch thích hợp. giả dụ bạn cần được giải đáp thêm về máy cắt sắt mang thể gọi điện trực tiếp tới Hotline 1900 299 918 để được nhân viên giải đáp, hỗ trợ rộng rãi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét