Thứ Ba, 22 tháng 6, 2021

Các mẫu máy cắt cầm tay Bosch hiện giờ

Tùy vào dòng máy, công dụng, công suất và tính năng mà mỗi dòng máy sẽ sở hữu mức giá khác nhau

. Sau đây là giá máy cắt cầm tay Bosch được chia theo dòng máy: Giá máy cắt rung Bosch: 3,2 – 3,5 triệu đồng, Giá máy mài cắt Bosch: 0,8 – 7,9 triệu đồng, Giá máy cắt gạch Bosch: 1,2 – một,7 triệu đồng

Những dòng máy cắt cầm tay Bosch ngày nay

Máy cắt cầm tay Bosch là một trong những dụng cụ điện bán chạy số một trên thế giới. hiện giờ, hãng phân phối những chiếc máy cắt cầm tay phổ quát như: máy mài, máy cắt rung và máy cắt gạch.

Máy cắt rung Bosch

Đây là dòng máy cắt Bosch rất được đam mê bởi tính dai sức, an toàn và có nhiều tính năng hiện đại – phải đề cập đến như tính năng điều chỉnh tốc độ; dỡ lắp phụ kiện siêu nhanh an toàn chỉ 3 giây, động cơ ko chổi than và đèn LED siêu sáng.

Vượt trội nhất chính là sản phẩm Bosch GOP 18V-28 tiêu dùng pin 18V chuyên nghiệp, phù hợp cho các đối tượng với bắt buộc cắt những vị trí phức tạp, bắt buộc độ chính xác cao mà những dòng máy cắt khác không khiến cho được, cắt trên phổ biến vật liệu khác nhau và không chỉ tiêu dùng để cắt mà máy cắt rung còn có thể mài chi tiết rất tốt.

Máy mài cắt Bosch

Như chúng ta đã biết máy mài góc ko chỉ để mài, mà còn là phương tiện cắt cầm tay cực kì hữu hiệu, được nhiều anh em cơ khí tin dùng và cũng là máy cắt cầm tay Bosch bán chạy số 1 hiện tại.

Hiện hãng Bosch cho ra mắt phần đông mẫu mã phổ thông về máy mài cắt cầm tay với công suất và tuyến phố kính đá mài khác nhau để anh em lựa chọn. không những thế là chiếc sử dụng pin và sử dụng điện, 1 số cái máy mài Bosch còn mang phổ quát tính năng đặc biệt khác như:

  • Điều chỉnh tốc độ
  • khởi động mềm
  • Động cơ không thanh hao than tuổi thọ cao
  • Chống phát động lại
  • Tính năng chặn lực phản hồi
  • Tự ngắt khi kẹt đĩa mài

Máy cắt gạch Bosch

Đây cũng là nhãn hiệu máy cắt gạch được giới xây dựng Phân tích cao. mặc dù hãng chỉ phân phối một vài mã thông dụng thôi, nhưng đều đem lại chất lượng và độ tin cây, đặc thù là thông số kỹ thuật phù hợp sở hữu phổ quát Công trình xây dựng ngày nay.

Máy cắt gạch Bosch không sở hữu những tính năng tiên tiến, ngoài mặt tương tự như các loại máy cắt gạch khác máy cắt cầm tay . mặc dầu giá máy cắt cầm tay Bosch hơi cao so sở hữu các loại máy cắt gạch thương hiệu Trung Quốc, nhưng chúng vẫn được bán rất khả quan vì độ tin tưởng cao và thực tế độ bền của máy đã chứng minh được như vậy.

giải đáp chọn tậu máy cắt cầm tay Bosch

Trong 3 dòng máy cắt cầm tay Bosch thì máy mài góc Bosch là được phổ thông người quan tâm nhất, vì đa dạng mẫu mã sẽ khiến cho nhiều người ko rõ về khả năng làm việc với phù hợp mang nhu cầu của mình ko. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ bạn 1 số bí quyết chọn lựa như sau:

Dựa vào công suất phù hợp:

Nếu bạn với nhu cầu tậu máy mài Bosch để cắt vật liệu thì nên chọn máy mang công suất từ 720W trở lên. Công suất càng cao thì tốc độ quay càng to, khả năng cắt càng nhanh, càng “ngọt”. tuy nhiên lưu ý là máy mài cắt nguyên liệu tương đối nguy hiểm (đặc biệt là ở máy mài Bosch công suất cao) và chỉ cắt thẳng 90 độ, không dùng để cắt ở những tư thế khác.

Dựa vào tuyến đường kính đĩa cắt:

Đĩa cắt nhỏ nhất của máy mài Bosch là 100mm và lớn nhất là 230mm. đường kính cắt càng lớn thì khả năng cắt càng sâu. thường ngày công suất càng to thì trục đường kính đá cắt cũng lớn. bởi vậy, tùy vào nhu cầu tiêu dùng mà chọn dòng máy cắt phù thống nhất.

Tỉ dụ đá cắt 100mm thì khả năng cắt sâu chỉ 3 – 4cm, còn nếu tiêu dùng đá cắt 180mm thì sẽ cắt sâu được ~ 8cm.

Dựa vào năng lượng sử dụng:

Nếu bạn cần máy cắt cầm tay Bosch nhẹ gọn, linh động và sử dụng được bất kì đâu, đảm bảo an toàn về điện thì nên tiêu dùng máy mài pin nhé! mặc dầu giá cao hơn nhưng chúng thực thụ rất tiện dụng. Còn ví như không cần phải có thì máy cắt cầm tay Bosch tiêu dùng điện là thích hợp rồi!

Dựa vào mức giá:

Giá máy cắt mài chênh nhau khá phổ quát, đặc trưng là chiếc dùng pin và không sử dụng pin. Máy cắt cầm tay Bosch tiêu dùng pin công suất lớn, có tính năng và kỹ thuật nổi trội thì giá sẽ rất cao, lên tới vài chục triệu đồng.

Bởi thế hãy cân nói về cả giá để lựa chọn 1 mẫu máy cắt cầm tay Bosch phù hợp nhé!

Hi vọng qua bài viết này, bạn sẽ chọn cho mình 1 dòng máy cắt cầm tay Bosch thích hợp. nếu như bạn cần được giải đáp thêm về máy cắt sắt với thể gọi điện trực tiếp tới Hotline 1900 299 918 để được nhân viên trả lời, hỗ trợ đa dạng hơn.

1 nhận xét: