Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Đầu tư định cư Canada, những điều kiện cần biết

Môi trường tại Canada đáng sống nhất trên toàn cầu. Đất rộng người thưa, liên lạc, hệ thống y tế, vốn đầu tư, giáo dục hàng đầu toàn cầu. Đây là những lý do chính để những nhà đầu tư để ý đầu cơ vào Canada. Hộ chiếu Canada mang giá trị toàn cầu. Canada có mật độ dân số rẻ. Diện tích lớn thứ 2 thế giới. Dân số chỉ hơn 30 triệu người.


Chương trình định cư Canada đã được Chính phủ nước này mở ra nhằm lôi kéo các doanh nhân no đủ đầu cơ vào Canada. Nhà đầu cơ và gia đình của họ có thể với được thẻ thường trú nhân giả dụ đáp ứng 4 điều kiện nhập cư Canada sau:
- Nhà đầu tư cần chứng minh kinh nghiệm kinh doanh phù hợp những Quy định của Canada. Cụ thể, 2 năm trong 5 năm trước ngày nộp thủ tục, nhà đầu tư phải có kinh nghiệm điều hành hoặc điều hành một đơn vị đủ điều kiện.
- Nhà đầu cơ và vợ/chồng phải có tài sản ròng mang trị giá tối thiểu 2.000.000 CAD được tích lũy chuẩn y những hoạt động buôn bán hợp pháp.
- Cả gia đình phải hoàn thành và vượt qua bài rà soát sức khỏe và lý lịch của Canada
- Nhà đầu tư phải đầu cơ 1.200.000 CAD trong vòng 5 năm ko lãi suất (0%) theo 1 trong 2 Chương trình Định cư diện đầu tư hiện hữu. Khoản đầu tư được Chính phủ bảo lãnh và sẽ được hoàn trả đa số vào cuối kỳ hạn đầu cơ
ngoài ra, nhà đầu cơ sở hữu thể chọn lựa hình thức đầu cơ không hoàn lại trong khoảng 350.000 CAD trở lên duyệt y trung gian vốn đầu tư. Người nộp đơn chính phải chứng minh kinh nghiệm kinh doanh đủ điều kiện hoặc kinh nghiệm điều hành trong ít ra 2 trong 5 năm qua. Mặc dù ko sở hữu yêu cầu về độ tuổi hoặc ngôn ngữ, ngoài ra cũng sở hữu bắt buộc về trình độ tiếng Anh hoặc tiếng Pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét