Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

Những cách đơn giản để định cư Canada

Trong bối cảnh chính phủ mỹ do tổng thống Donald Trump nắm quyền ngày càng siết chặt dòng người nhập cư đổ vào Mỹ như hiện nay, 1 số người vẫn kiên trì để chờ đợi 1 thời cơ để nhập cư vào đất nước này, một số khác đã chuyển hướng kiếm tìm cơ hội ở tất cả quốc gia khác tiêu biểu là nhap cư Canada hay các nước khối Châu Âu…

Định cư Canada hiện tại bao gồm 4 diện ưu tiên sau:
  • Định cư Canada diện đầu tư.
  • Định cư theo diện công nhân tay nghề cao.
  • Diện sum vầy gia đình.
  • Diện du học định cư.
Điều kiện định cư Canada cũng tùy thuộc theo từng diện xin visa khác nhau mà sẽ có quyền lợi và nghĩa vụ khác nhau, những chính sách dành riêng cho từng trường hợp cụ thể cũng sẽ khác nhau.



Cũng tương tự như Mỹ, những chương trình định cư Canada được kiểu dáng để lôi kéo di dân nhằm mục đích đóng góp cho sự lớn mạnh và thịnh vượng chung của Canada. Trong ấy sở hữu hình thức đầu tư Canada diện định cư đang ngày một được những thương lái Việt ưa thích vì tính hiệu quả và thời kì xét phê duyệt hồ sơ hơi nhanh chóng.

Điều kiện tiên quyết để với visa định cư Canada theo diện đầu cơ ấy là những nhà đầu tư cần chứng minh được xuất xứ hợp pháp của số tiền đầu cơ giá trị 1.000.000usd cũng như tài sản tư nhân phải đạt mức một.600.000usd để đảm bảo cuộc sống lâu dài tại đất nước này.

Và đừng quên sắm tới những công ty chuyên về tư vấn di cư để sở hữu chiếc nhìn tổng quan và nắm bắt được toàn bộ những thông tin và chính sách nhập cư mới nhất của Canada.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét