Chủ Nhật, 7 tháng 4, 2019

Toàn cảnh về chương trình định cư mỹ hiện nay

Chắc hẳn vấn đề định cư tại Mỹ đang được rất nhiều người quan tâm, tuy nhiên, lại có những người chưa nắm rõ được định cư Mỹ bằng cách nào để có thể chọn được cách phù hợp nhất với mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp người đọc có cái nhìn toàn cảnh hơn về những chương trình định cư tại Mỹ để đỡ tốn thời gian, công sức cũng như chi phí để được định cư ở Mỹ một cách đơn giản nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất.


Trường hợp này đó là vợ chồng có thể bảo lãnh cho nhau, bố mẹ có thể bảo lãnh cho con cái hoặc con cái bảo lãnh cho bố mẹ ditrumy. Thông thường thì thủ tục bảo lãnh vợ chồng hay bố mẹ bảo lãnh cho con cái dưới 18 tuổi, còn độc thân sẽ làm khá nhanh, từ đó tạo điều kiện để cho người nhập cư có thể ổn định cuộc sống nhanh hơn (thông thường thì con dưới 18 tuổi khi được bảo lãnh thì sẽ được visa định cư mỹ nhập quốc tịch ngay).

Ở Mỹ, người ta cho phép những người nhập cư theo dạng kỹ năng trong những ngành nghề mà họ đang thiếu. Đây không phải dạng nhập cư tạm thời mà là nhập cư dài hạn và người nhập cư sẽ được phép nhập tịch Mỹ sau một thời gian nhất định. Hơn thế nữa, vợ chồng, con cái cũng sẽ được phép nhập cư cùng.

Định cư mỹ diện đầu tưĐây là trường hợp định cư tại Mỹ dành cho những nhà đầu tư có nhiều tiền. Tối thiểu nhà đầu tư phải bỏ ra 500.000 $ để đầu tư vào một trung tâm vùng để đổi lấy chiếc thẻ xanh định cư không chỉ cho mình mà cho cả gia đình của mình nữa. Và trong khoảng thời gian sau 5 năm, nhà đầu tư sẽ được hoàn vốn cũng như tiền lãi của mình bất kể dự án có thành công hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét