Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Lợi ích tuyệt vời khi định cư mỹ


Mỹ là một đất nước còn nền kinh tế phát triển nhất thế giới, môi trường và chất lượng cuộc sống ở Mỹ khiến nhiều người mơ ước trở thành một công dân thực sự của đất nước cường thịnh này. Song nhiều người vẫn chưa thực sự biết đến những lợi ích khi được định cư ở Mỹ mà chỉ có mong muốn theo phong trào. Dưới đây là những lợi ích khi định cư tại Mỹ:


Thu nhập của ngươi Mỹ khá ổn định, mỗi năm thu nhập trung bình của họ ở vào khoảng 20.000 – 40.000 USD. Ở Mỹ, các công việc đều được trả một mức lương khá cao, vì vậy mà những nhu cầu và sinh hoạt trong cuộc sống luôn được đáp ứng.

Nếu như những người lao động bình thường ở Việt Nam chỉ có một mức lương đủ sống, chứ không thể mua được các tài sản có giá trị; thì tại Mỹ những nười lao động này có thể có một mức lương đủ mua sắm phương tiện và nhà của khang trang.

Chính phủ Mỹ không chỉ quan tâm đến sự phát triển kinh tế, mà họ còn rất chú trọng trong phát triển giáo dục, môi trường giáo dục tại các trường học tại Mỹ luôn được đánh giá có chất lượng cao, có đầy đủ các điều kiện để phát triển bản thân. 

Đặc biệt với những người đầu tư định cư mỹ thì con cái của học sẽ được miễn học phí từ bậc tiểu học đến hết bậc trung học và chỉ mất ½ học phí so với du học sinh tại các trường công lập của Mỹ.

Ở Mỹ, những người có mức thu nhập sống thấp dưới mức tiêu chuẩn sống sẽ được cấp phiếu ăn với một khoản tiền đã định từ trước, có thể là tiền mặt hỗ trợ, tiền trợ cấp thất nghiệp, tiền hoàn thuế, trợ cấp cho người không đi làm hoặc người già yếu,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét