Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

EB-5 chương trình đầu tư định cư Mỹ


Chương trình mới từ EB-5 với mục đích thúc đẩy dành cho các nhà đầu tư đang muốn tạo việc làm tại Mỹ, với EB-5 các nhà đầu tư chỉ cần bỏ một số vốn nhất định từ 500.000 USD trở lên là có thể nhập cư tại Mỹ. Ngoài ra các điều kiện của EB-5 rất dễ dàng không khó khăn như những đầu tư khác, hơn thế nữa những nhà đầu tư đang mong muốn được cấp thẻ xanh và có thể mang theo gia đình qua Mỹ thì đây là cơ hội tốt dành cho nhà đầu tư.


Với EB-5 là một sức hút rất lớn nên số người tham gia vẫn không ngừng tăng lên với số lượng là 25% trong năm 2017-2018, với nhu cầu xin Visa của các Châu Á và Việt Nam vẫn tiếp tục tăng đáng kể. Bên cạnh đó EB-5 đã nhiều lần được chính phủ Mỹ gia hạn ngắn vì quốc hội chưa có sự thống nhất, đồng thời các dự án còn gây nhiều tranh cải.

Vì thế EB-5 đang thay đổi và ra 4 quy định mới dành cho nhà đầu tư như sau: tăng số vốn đầu tư từ 500.000 USD lên đến 920.000 USD, doanh nghiệp phải tạo ra được 12 việc làm toàn thời gian cho người lao động tại Mỹ. Thay đổi giới hạn xét tuyển vùng TEA ( vùng tạo việc làm trọng điễm) nghĩa là những thành phố lớn sẽ không còn trong diện TEA mà chỉ được phê duyệt các khu vực nông thôn, và các nhà đầu tư Việt Nam phải chờ lịch phỏng vấn xin Visa lâu hơn hiện tại.

Khi quyết định hành trình tìm kiếm thẻ xanh được suôn sẻ và hạn chế rủi ro luôn là việc các nhà đầu tư tìm kiếm với những đơn vị uy tính và kinh nghiệm, ở Việt Nam một công ty lớn như Kornova – Việt đang hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và di trú sẽ cho bạn những điều kiện cần thiết khi bạn đang muốn đầu tư và định cư tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét