Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Làm sao để được định cư tại Mỹ?

Mọi người ai cũng có ước ao được đặt chân lên nước Mỹ một lần vì nơi đây là một đất nước tuyệt vời với đời sống cao, điều kiện khá tốt khiến mọi người không thể bỏ qua. Nhất là những ai đã từng được du lịch Mỹ thì lại càng mong muốn được định cư tại Mỹ nhiều hơn, bởi nền văn hóa đặc sắc và an ninh xã hội được bảo đảm an toàn nhất.

Nhưng để được nhập cư tại Mỹ thường gặp rất nhiều trắc trở bởi tổng thống Mỹ đã ban hành luật lệ khá khắc khe siết chặt hơn với những ai đang muốn nhập cư vào Mỹ, bởi thế việc kết hôn giả tại Mỹ được chấp nhận một cách mạo hiểm để bạn có thẻ xanh và nhập quốc tịch.

Được biết việc kết hôn giả tại Mỹ để lấy quyền thường trú nhân ở Mỹ không phải mới, mà nguyên nhân hiển nhiên của việc này là lợi ích từ chiếc thẻ xanh và tương lại rộng mở khi trở thành công dân Mỹ. Không ích người cho rằng việc này không hề có hại mà còn giúp cho tương lai của thế hệ sau được đảm bảo, hầu hết việc kết hôn giả là đang âm thầm thực hiện việc nhập cư trái phép và vi phạm pháp luật.

Nhiều trường hợp kết hôn giả tại Mỹ đã phải chịu mức án phạt khá cao như phạt tiền hay có thể bị trục xuất khỏi Mỹ, cho nên những trường hợp thực tế đã xảy ra hy vọng rằng chúng ta đừng để bị rơi vào mắt xích của chiêu trò lừa đảo bằng việc kết hôn giả để được định cư tại Mỹ nhé mọi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét