Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Định cư Cyprus-châu âu không yêu cầu ngôn ngữ là có thật?

Cộng hòa Síp là quốc đảo lớn thứ ba của Địa Trung Hải, có nền kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào dịch vụ, vận chuyển và du lịch. Nhờ hoàn toàn không phát triển các ngành công nghiệp nặng, đảo Síp có bầu không khí và môi trường sống đặc biệt trong lành. Đảo quốc này là một trong 10 quốc gia được nhiều người chọn làm nơi nghỉ hưu nhất. Bên cạnh đó, chính sách thuế với nhiều ưu đãi cho doanh nghiệp cũng giúp cho Síp trở thành một trong 5 quốc gia phù hợp nhất để tái định cư.


Chương trình Đầu tư – Nhập tịch – Định cư Cyprus được ban hành vào tháng 4/2013 cho phép các nhà đầu tư nước ngoài được nhận quyền công dân của Cộng hòa Síp khi đầu tư vào bất động sản tại đảo quốc này.
Lợi ích
- Thẻ thường trú được cấp trong vòng 2-3 tháng sau khi nộp đơn, có giá trị suốt đời và không cần gia hạn
- Hộ chiếu được cấp cho nhà đầu tư, vợ/chồng và con cái dưới 28 tuổi, được quyền giữ quốc tịch Việt Nam
- Sau 7 năm định cư, nhà đầu tư và gia đình sẽ được cấp quốc tịch Cyprus, được quyền định cư và làm việc tại bất kì quốc gia nào tại liên minh Châu Âu
- Được miễn thị thực tại 170 quốc gia, bao gồm các nước thành viên liên minh Châu Âu, Anh, Hong Kong, Newzeland và Úc
- Chính sách thuế nhiều ưu đãi
- Được sống trong môi trường có tỷ lệ tội phạm thấp và chất lượng sống cao
- Hệ thống giáo dục theo tiêu chuẩn Anh quốc, miễn phí đối với trường công và chi phí tại các trường tư thục quốc tế thấp hơn từ 3 đến 6 lần so với Anh quốc
Và lý do nên chọn đầu tư định cư Cyprus đó là tại Cyprus không yêu cầu cư trú, không yêu cầu về ngôn ngữ, trình độ học vấn và tuổi tác; Thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng (thời gian dự kiến là 2 tháng)
Nếu bạn quan tâm và muốn tìm hiểu chi tiết hơn về thông tin định cư Cyprus, hãy liên hệ chúng tôi, Kornova-công ty tư vấn định cư hàng đầu Việt Nam sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét