Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Chương trình EB5 mang lại giấc mơ nhận thẻ xanh cho người Việt

Nếu như các bạn đã thành công trong công việc của mình tại Việt Nam, khi đã đạt những thành công như vậy chúng ta sẽ mong muốn mở rộng sự thành công như thế nào là tốt nhất. Điều đó các bạn là những người có một gia đình được yêu thương hạnh phúc thì bạn đang mong muốn tìm kiếm những môi trường cuộc sống có giá trị, những môi trường rất là tốt cho gia đình của mình mà đảm bảo nâng tầm trong cuộc sống của gia đình chúng ta. Đặc biệt mang lại tương lại cho con cái các bạn có thể hiện tại con bạn đang theo học tại các trường quốc tế tại Việt Nam hoặc đi du học các nước khác. Tuy nhiên các bé cần có viện trợ để có 1 vị thế tốt, 1 tâm thế tốt khi mà được học trong một môi trường nổi tiếng, một ngôi trường trên toàn quốc tế đó mà vẫn sánh vai được bảo bọc bởi phụ huynh. Tôi biết khi nói đến đây các bạn sẽ cảm thấy rất là khó đạt được những điều đó, vậy tại sao chúng ta chọn Mỹ và chương trình định cư tại Mỹ vì các bạn cũng biết Mỹ là đất nước mà tất cả mọi tiêu chí, khía cạnh đều đang là sô 1 của thế giới từ khoa học, kỹ thuật, kinh tế, chính trị, y tế,... Các yếu tố đó đều nằm trong cường quốc số 1, một khi chúng ta bước vào cánh của Mỹ là cánh cửa thông ra thế giới nhanh nhất và có giá trị cao nhất.
Vì sao là chương trình EB5, chương trình Eb5 là chương trình duy nhất hiện nay mà các bạn có thể tự bảo lãnh cho bản thân và gia đình của mình mà không phải trông nhờ vào 1 bên thứ 3 nào, không phải phụ thuộc dựa dẫm như các chương trình khác ví dụ như những chương trình bảo lãnh thì chúng ta phải dựa dẫm vào gia đình hoặc cưới vợ/chồng trong khi không có tình cảm phải cưới nhau. Hay nhờ các công ty bảo lãnh cho chúng ta trong các chương trình về làm việc và tất cả mọi chương trình đó đều có những điểm yếu đó và 1 khi chúng ta chọn chương trình EB5 là chúng ta đứng trên đôi chân của mình ngang nhiên bước vào với 1 vị thế rất là mạnh được chính phủ Mỹ ủng hộ cao.
Vì vậy mà chúng tôi tập trung vào giới thiệu chương trình EB5 để cho các bạn, ngoài ra EB5 lại là chương trình có mức đầu tư thấp nhất trên thế giới sau với tất cả các chương trình các nước phát triển như là Canada, Úc, hay các nước phát triển khác. Để đạt được sự thành công cho EB5 thì phải có 1 dự án tốt mới đáp ứng được ước mơ nhận thẻ xanh của các bạn một cách chắc chắn, được hoàn vốn đầu tư sau thời gian 5 năm cũng là tiêu chí quan trọng nhất. Chúc các bạn thành công.
Nguồn: https://kornova-viet.com/thoi-gian-cap-visa-eb-5-cua-viet-nam-se-nhanh-hon-trong-thoi-gian-sap-den/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét