Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Sân bay tại thủ đô Lisbon giành giải thưởng “Sân bay tốt nhất năm”

Sân bay thủ đô Lisbon đã được trao tặng giải thưởng “Sân bay tốt nhất năm” bởi tổ chức Tin Tức Về Vận Chuyển Ngành Hàng Không (ATN) tại sự kiện Giải Thưởng Vận Chuyển Ngành Hàng Không Năm 2019 được hợp tác tổ chức cùng với Hermes Air Transport Organization.

Sân bay tại thủ đô Lisbon - Bồ Đào Nha
Sân bay tại thủ đô Lisbon - Bồ Đào Nha

Sân bay Lisbon vinh dự nhận giải thưởng

Giải thưởng ‘Giải Thưởng Vận Chuyển Ngành Hàng Không’ là giải thưởng quốc tế duy nhất các hạng mục quan trọng thuộc phân khúc vận chuyển hàng không. Giải thưởng được trao bởi tổ chức Tin Tức Về Vận Chuyển Ngành Hàng Không (ATN), cùng hợp tác với Hermes Air Transport Organisation.

Thierry Ligonnière, Giám đốc Khu vực của VINCI Airports phát biểu: “Thật là một vinh dự lớn khi sân bay thủ đô Lisbon được nhận danh hiệu này. Lisbon là một thành phố tuyệt vời không ngừng phát triển một cách mạnh mẽ trong những năm gần đây, và sân bay luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng và vận chuyển hàng không và luôn ứng phó hiệu quả trước tốc độ tăng trưởng nhiều thách thức này”.

VINCI Airports phát biểu rằng giải thưởng công nhận sự xuất sắc của đội ngũ nhân viên sân bay vì đã nỗ lực hết mình nhằm mang lại dịch vụ chất lượng cao cũng như đóng góp cho nền kinh tế Bồ Đào Nha thông qua việc xây dựng hệ thống giao thông và đầu tư vào cơ sở hạ tầng cho việc tăng trưởng”. Ở những năm trước, giải Sân bay tốt nhất năm đã từng được trao cho sân bay Istanbul (năm 2013 và 2016), sân bay Doha (2014), sân bay Dubai (2015) và sân bay Changi, Singapore (2012, 2017 và 2018).

Danh sách đầy đủ những cá nhân được trao giải

- Giải thưởng cá nhân ATN: Mario Nemeth, Tổng giám đốc Cục Hàng không Dân sự Slovakia.

- Giải thưởng cho Công ty: Tập đoàn Goldair Handling

- Giải thưởng đối với tổ chức quốc tế: Tổ chức ACI.

- Nhà Sản xuất Chất lượng của Năm: Hãng Airbus.

- Sân bay tốt nhất năm: Sân bay thủ đô Lisbon.

- Liên minh các hãng hàng không của năm: Star Alliance.

- Hãng hàng không chất lượng của năm: Wizz Air.

- Giải thưởng Hermes: Eamonn Brennan, Tổng giám đốc của EUROCONTROL.

- Giải thưởng “Katerina & George Iatrou” Thành tựu Trọn đời: Jeff Shane.

- Nhà lãnh đạo của năm: Tiến sĩ Olumuyiwa Benard Aliu, Chủ tịch của Hội đồng ICAO; và Jeff Shane, người nhận giải thưởng “Katerina & George Iatrou” Thành tựu Trọn đời.

* Bài viết đã được cập nhật để bao gồm thêm trích dẫn từ VINCI Airports.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét