Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Tại sao việc soạn thảo kế hoạch kinh doanh với sự giúp đỡ của luật sư sẽ giúp tăng cơ hội chấp thuận hồ sơ E-2 của bạn?

Như chúng tôi đã đề cập trong một bài viết khác, Nhà Đầu Tư Hiệp Ước E-2 Cần Có Một Bản Kế Hoạch Kinh Doanh Mô Tả Vài Điểm Nhấn Quan Trọng Của Doanh Nghiệp E-2.

Thị thực có thể được cấp (hoặc bị từ chối) bởi bản kế hoạch kinh doanh. Một trong những trở ngại lớn nhất khi soạn thảo bản kế hoạch kinh doanh đó là khả năng mô tả doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và chiến lược marketing một cách súc tích đến viên chức lãnh sự, người không hề có một khái niệm hay kiến thức chuyên môn nào về ngành nghề kinh doanh của bạn. Khâu soạn thảo sẽ trở nên khó khăn hơn khi tất cả những tương tác xung quanh bạn được tiếp xúc với những con người hiểu rõ ngành nghề và thuật ngữ được sử dụng. Bạn đã quá quen thuộc với môi trường nơi mà việc trao đổi những ý tưởng, thực tiễn chuyên môn đã dường như quá phổ biến.

Hậu quả của của việc không thể soạn thảo một bản kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh có thể rất nghiêm trọng. Khả năng một viên chức lãnh sự từ chối chấp thuận hồ sơ E-2 sẽ tăng lên nếu họ không thể hiểu được lĩnh vực kinh doanh hoặc sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp, kể cả nếu hồ sơ E-2 của bạn tuân thủ chặt chẽ các quy định hiện hành. Vấn đề này càng nguy hiểm hơn khi viên chức lãnh sự là người có toàn quyền quyết định đối với hồ sơ được nộp tại Lãnh Sự Quán, và các đương đơn không có quyền khiếu nại. Giải pháp cứu vớt duy nhất là đương đơn phải nộp lại hồ sơ một lần nữa, và hẳn nhiên là sẽ cực kỳ bất tiện, tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc. Kết quả là, nhà đầu tư, doanh nghiệp thường yêu cầu một bên thứ ba có chuyên môn giúp họ soạn thảo bản kế hoạch kinh doanh.

Đặc biệt, luật sư là những người cực kỳ thành thạo, được trang bị đầy đủ kiến thức để có thể soạn thảo một bản kế hoạch kinh doanh E-2 hiệu quả. Luật sư được đào tạo pháp lý chuyên sâu để nắm rõ các yêu cầu pháp lý đối với thị thực nhà đầu tư E-2 và có thể điều chỉnh bản kế hoạch kinh doanh sao cho khớp với quy định luật hiện hành nhất. Thêm vào đó, những người luật sư, xét về phương diện giáo dục và thực hành chuyên môn, là những người được đào tạo, huấn luyện bài bản để có thể trình bày những vấn đề phức tạp đa dạng tâng kiến thức và tinh tế theo cách dễ hiểu và dễ dàng tiếp cận nhất, đến đại đa số đối tượng người đọc. Ví dụ, một luật sư tranh tụng chắc chắn có thể trình bày những vấn đề phức tạp của luật với các thẩm phán và cũng đồng thời thuyết phục họ theo cách dễ hiểu nhất. Một luật sư hợp đồng buộc phải có khả năng diễn giải những vấn đề phức tạp trong hợp đồng cũng như các biên bản pháp lý tương ứng, đồng thời trao đổi các vấn đề pháp lý liên quan đến khách hàng của họ. Tất cả những kỹ năng này đều có thể được vận dụng khi soạn thảo bản kế hoạch kinh doanh E-2, để mô tả súc tích doanh nghiệp, hàng hóa, dịch vụ và các chỉ số tài chính với Viên Chức Lãnh Sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét