Thứ Năm, 11 tháng 7, 2019

Việt Nam đứng thứ nhì đầu tư định cư EB5 chỉ sau Trung Quốc

Đầu tư định cư Mỹ diện EB5 Việt Nam đứng thứ nhì chỉ thua Trung Quốc

Liên quan tới những vấn đề thuộc về tài chính, đầu tư và di trú ở Hoa Kỳ hôm nay chúng tôi sẽ cùng nói chuyện cùng với anh Q.Đ người điều hành CLB những nhà đầu tư toàn cầu. Ông Q.Đ cho hay công ty của ông quy tụ rất nhiều doanh nhân, kỹ sư, bác sĩ rất nhiều ngươi thành công trong nhiều lĩnh vực như tài chính, thương mại, giáo dục, y khoa không chỉ ở Hoa Kỳ mà còn nhiều quốc gia khác. Công ty đã có mặt tại Mỹ gần 10 năm về di trú, hay các lĩnh vực liên quan đầu tư nước ngoài ở Mỹ, công việc chính của công ty chúng tồi là liên kết các nhà đầu tư toàn cầu nhưng nhóm nổi bật nhất là ở Mỹ, Việt Nam và Nam Hàn. Thì chúng tôi chia sẻ thông tin hay hỗ trợ các thành viên về các dự án ở tất cả các quốc gia trợ giúp triển khai các dự án, hay đầu tư để lấy quốc tịch ở Mỹ đó là một trong những cái mà chúng tôi nhắm tới.

Nói về đầu tư định cư để di trú Mỹ dạng EB5 mới gần đây có những  con số do Sở Di Trú đưa ra mà Việt Nam đứng thứ nhì qua con đường EB5. Hàng năm Sở này thống kê tổng khối lượng người có nhu cầu, Trung Quốc là thị trường có nhiều người nộp hồ sơ nhất Việt Nam đứng thứ 2. Tuy nhiên mặc dù số lượng nộp hồ sơ của Trung Quốc cao nhưng số phần % được chuẩn thuận của Việt Nam cao hơn cả Trung Quốc vì sau một thời gian phát triển kinh tế bùng nổ thì số lượng người muốn di cư khỏi Trung Quốc rất là nhiều có nhiều hồ sơ họ nộp đơn di trú qua Mỹ hay Châu Âu hay các nước phát triển khác. Số tỉ lệ phần trăm được chấp thuận vì thứ nhất Mỹ muốn hạn chế những quốc gia như Trung Quốc đầu tư vào Mỹ quá nhiều bằng cách họ cho tỷ lệ hồ sơ đậu thấp hơn kéo dài quá trình hồ sơ được chấp thuận có thể lên đến 15 năm. Việt Nam ngày xưa mất khoảng 2-3 năm để chờ chương trình đầu tư định cư EB5 ngày nay thì lên 5 năm.

Tỷ lệ thành công của các công ty dịch vụ đầu tư định cư

Công ty dịch vụ cung cấp chương trình đầu tư định cư để lấy quốc tịch rất nhiều tuy nhiên tỷ lệ thành công không có nhiều chúng ta có thể thấy ở Việt Nam năm 2017 có gần 500 hồ sơ nhưng chỉ có 52% là được chấp thuận thì những quá trình làm việc để mở ra 1 hồ sơ di trú EB5 không hề đơn giản đòi hỏi những người làm trong lĩnh vực đó có rất nhiều mối quan hệ. Luật sư làm trong ngành đó phải rành về luật đầu tư của Mỹ thì mới làm thành công được, hiện có rất nhiều chuyện không hay về chương trình đầu tư định cư một số người làm không tốt những vẫn nhận tiền của nhà đầu tư và kéo dài thời gian, thậm chí mất tiền mà vẫn không thực hiện được giấc mơ được. Nên khi mọi người muốn làm chương trình đầu tư và di trú ở Mỹ cần phải cẩn trọng trong vấn đề tìm kiếm luật sư cũng như văn phòng cho mình để làm hồ sơ chính xác về thời gian cũng như tiền bạc.

Liên quan đến vấn đề đầu tư EB5, tạp chí EB5 chuyên về thông tin về tất cả những lĩnh vực đầu tư của Mỹ theo thống kê năm vừa rồi thì tạp chí này tổ chức rất nhiều sự kiện và đã liên kết được rất nhiều văn phòng ở tất cả nước Mỹ họ đã thu hút khoảng 3,9 tỷ USD trong vấn đề đầu tư định cư Mỹ. Do đây là một chương trình quy tụ rất nhiều công ty ở Mỹ hàng đầu cũng như luật sư cho nên nó không phải miễn phí mà chủ yếu cho các đại lý không chỉ Việt Nam mà các nước Asean ở đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét