Thứ Tư, 24 tháng 7, 2019

Sở Di Trú Mỹ Công Bố Mức Đầu Tư EB5 2019

không những siết chặt phạm vi đầu cơ EB5 cộng phổ thông điều kiện khác mà đạo luật sửa đổi được Sở di trú Mỹ (USCIS) ban bố có chương trình đầu cơ định cư Mỹ EB5 từ mức đầu tư 500.000 đô la lên 900.000 US, sửa đổi này đã phê duyệt tranh luậ tại Quốc hội và lấy quan niệm từ những cơ quan can hệ trong 3 năm. Và đạo luật mới này sẽ chính thức áp dụng từ khi ngày 21/11/2019 cùng mang đa dạng đổi thay to.

Cụ thể việc thay đổi như sau khuôn khổ đầu cơ tại những trung thực tâm phố to sẽ ko còn được xem là vùng khuyến khích đầu cơ như trước đây nữa mà thay vào đấy là các thay đổi theo hướng siết chặt hơn chi tiết sẽ được biết vào ngày vận dụng đạo luật 21/11. Những vùng khuyến khích đầu tư (Viết tắt TEA) và trung tầm vùng đối có những Công trình EB5 sẽ nâng cao trong khoảng 500.000 USD (Khoảng 11,5 tỷ VNĐ) lên 900.000 đô la Mỹ (Khoảng 20,7 tỷ VNĐ).

bên cạnh đó sở hữu những bộ thủ tục nộp trước thời khắc áp dụng đạo luật mới ngày 21/11/2019 sẽ bị ảnh hưởng bởi những vấn đề nêu trên, giấy má sẽ phải tham chiếu các đổi thay trên khi nộp sau thời khắc luật mới với hiệu lực.

USCIS cũng cho phép các giấy tờ EB5 nộp lại thủ tục và giữ ngày dành đầu tiên của thủ tục cũ nếu như chưa được cấp thẻ xanh dù rằng đã được hài lòng đơn xin nhập cư. Không những thế còn sở hữu thêm một số đổi thay về bí quyết và trật tự xin xóa điều kiện để lấy thẻ xanh vĩnh viễn.

một chuyên gia về lĩnh vực đầu cơ định cư Mỹ Nhận định sẽ dẫn tới việc không còn đa dạng Công trình để đầu cơ chọn lọc như hiện nay ví như sau thời điểm 21/11. Một điều hiển nhiên là đầy đủ Dự án hiện giờ sẽ không đủ điều kiện để gọi vốn EB5.

Điều đáng lo âu khi này cho những nhà đầu cơ chính là việc USCIS sở hữu gia hạn thêm cho chương trình theo diện trọng điểm vùng này hay ko thì vẫn chưa sở hữu quyết định chính thức nào cả. Vì bây giờ chương trình EB5 theo diện đầu tư vào vùng trung tâm vùng vốn chiếm tỷ lệ to nhất trong tổng số Dự án gọi vốn EB5 sẽ hết hạn vào ngày 30/9. Và 1 điều khó hạn chế khỏi là quá chuyển vận từ đây đến trước ngày 21/11 vì sẽ sở hữu hàng nghìn nhà đầu tư trên thế giới muốn thanh thủ tận dụng các ngày còn lại để nộp hồ sơ EB5. Điều này dễ dẫn tới rủi ro bị bác hồ sơ sau thời kì chờ đợi 5-6 năm vì không chuẩn bị tỷ mỉ thì lại càng hiểm nguy hơn.
https://kornova-viet.com/cuc-di-tru-my-chinh-thuc-tang-muc-dau-tu-eb-5-len-900000usd-ke-tu-ngay-21-11-2019/
https://revistas.urosario.edu.co/index.php/anidip/user/profile


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét