Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

TOẠ ĐÀM CÙNG TỔNG LÃNH SỰ GRENADA: TỪ ĐẦU TƯ NHẬP TỊCH (CBI) GRENADA ĐẾN THỊ THỰC KINH DOANH E-2 MỸ

Ngài Đại sứ Warren Newfield - Tổng Lãnh sự Grenada tại Miami đã đến Sài Gòn tham dự buổi toạ đàm về Đầu tư nhập tịch Grenada vào ngày 23/10/2018 theo lời mời của văn phòng LatourLaw Việt Nam. Ngài Đại sứ Grenada và Nguyên lãnh sự Mỹ Jose Latour – Trưởng văn phòng luật LatourLaw đã chia sẻ hai nội dung quan trọng là lợi ích sở hữu hộ chiếu thứ hai Grenada và các lưu ý quan trọng khi xin thị thực kinh doanh E-2 vào Mỹ. Đây là cơ hội hiếm có cho nhà đầu tư được trực tiếp tìm hiểu về con đường di dân Mỹ mới đối với người Việt Nam.

Văn phòng Luật LatourLaw là một trong 10% đơn vị pháp lý của Mỹ được xếp hạng AV xuất sắc hằng năm và đã có gần 30 năm kinh nghiệm tư vấn đầu tư nhập cư thông qua thị thực không định cư E-1, E-2 và L-1. Trong hơn 20 năm qua, LatourLaw đã hỗ trợ hàng trăm nhà đầu tư nước ngoài thành lập doanh nghiệp thành công tại Mỹ. Sau khi gia đình nhà đầu tư di dân đến Mỹ, nhiều người trong số họ đã quyết định chuyển đổi thị thực không định cư sang thường trú nhân. Đối với các nhà đầu tư Việt Nam, có 2 yếu tố tiên quyết cho sự thành công khi chọn đầu tư nhập tịch (CBI) Grenada và xin thị thực kinh doanh E-2 Mỹ:
  1. Hiểu rõ luật nhập cư và hệ thống thuế của Mỹ để có kế hoạch thuế phù hợp mà vẫn đảm bảo tính tuân thủ luật pháp Mỹ.
  2. Lập kế hoạch di dân cho gia đình từ bước đầu tư nhập tịch CBI đến lựa chọn mô hình kinh doanh ở Mỹ ngay sau khi thị thực E-2 được cấp.

Trước đây, LatourLaw chưa từng giới thiệu bất kỳ chương trình CBI nào đến các nhà đầu tư quốc tế. Một phần vì nhận thấy đây chưa phải là chương trình đủ mạnh về tính pháp lý cũng như chưa thấy được sự phù hợp ứng với nhu cầu nhà đầu tư Việt Nam. Nhưng sau hơn một năm cẩn thận đánh giá các ưu điểm độc đáo của chương trình CBI Grenada. Thông qua các cuộc thảo luận trực tiếp với ngài Newfield cũng như các chuyến khảo sát thực địa, Luật sư Jose Latour đã xác định rằng mối quan hệ đặc biệt giữa Grenada với nước Mỹ và diện thị thực kinh doanh E-2 sẽ là giải pháp phù hợp cho nhà đầu tư Việt Nam muốn bắt đầu sống và kinh doanh ở Mỹ trong vài tháng thay vì vài năm:
"Lựa chọn chương trình CBI Grenada kết hợp với đầu tư kinh doanh E-2 tại Mỹ sẽ giúp nhà đầu tư Việt Nam cùng gia đình đến Mỹ trong vài tháng thay vì nhiều năm. Với kinh nghiệm gần 30 năm tư vấn đầu tư di trú của LatourLaw, sự kết hợp giữa chương trình CBI Grenada với thị thực kinh doanh E-2 sẽ mang lại cho người Việt Nam cơ hội duy nhất để nhanh chóng trải nghiệm cuộc sống mới tại Mỹ... Trước khi cân nhắc chuyển đổi tình trạng thường trú nhân. " - Jose E. Latour, Esq. - Luật sư sáng lập LatourLaw

Từ trái sang: Luật sư Jose Latour – Luật sư trưởng LatourLaw, Bà Monica N. Pham – Giám đốc LatourLaw Việt Nam, Đại sứ Warren E. Newfield – Tổng Lãnh sự Grenada tại Miami.
LatourLaw hân hạnh tư vấn gói giải pháp toàn diện Đầu tư nhập tịch Grenada - Thị thực kinh doanh E2, được thiết kế đặc biệt cho các nhà đầu tư Việt Nam muốn sớm lập kế hoạch di dân Mỹ. Văn phòng chúng tôi sẽ hỗ trợ pháp lý xuyên suốt quy trình đầu tư, bao gồm:
  1. Đánh giá nguồn vốn đầu tư hợp lệ theo quy định.
  2. Đại diện chuyển vốn đầu tư theo đúng quy định ngân hàng Grenada thông qua Tài khoản tín thác LatourLaw's US IOTA Trust Account.
  3. Thẩm định dự án đầu tư nhập tịch Grenada .
  4. Thẩm định và thành lập doanh nghiệp E-2 tại Mỹ.
  5. Hỗ trợ hậu cần và tư vấn pháp lý Grenada và Mỹ.
Trong nội dung Toạ đàm ngày 23/10/2018, nhà đầu tư tiềm năng đã có cơ hội tìm hiểu điều kiện chương trình và lợi ích kinh doanh quốc tế khi đầu tư nhập tịch Grenada từ Đại sứ Newfield. Đồng thời, Luật sư Latour chia sẻ những yếu tố pháp lý quan trọng để vận hành doanh nghiệp thành công ở Mỹ sau khi nhận thị thực kinh doanh E-2 với tư cách công dân Grenada.


http://www.cruzroja.es/creforumvolint_en/user/profile/60691.page
http://lienketviet.net/blog/19290/shb-finace-ho-tro-tai-chinh/
http://diendan.namchamhoangnam.com/members/shbfinance.4498/
https://sinhhocvietnam.com/forum/members/shbfinance.47185/#ab
https://www.dash.org/forum/members/shbfinance.44700/
https://openuserjs.org/users/huynguyen150916gmail.com
http://www.graphicdesignforums.co.uk/members/shbfinance.93727/#about
https://speakerdeck.com/shbfinance
https://www.seedandspark.com/user/shbfinance
http://ebusinesspages.com/SHBFINANCE%20VN.user

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét