Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

Dự Án CMB Group 18 Đã Hoàn Thành Thanh Toán Khoản Vay 65 Triệu USD Vốn Đầu Tư EB-5  Trước Ngày Đáo Hạn

Ngày 21 tháng 6 năm 2019

Thật vinh dự khi thông báo rằng công ty hợp danh Group XVIII (18) của CMB đã được thanh toán đầy đủ các khoản cho vay vào trước ngày đáo hạn. Group 18 đã cho chi nhánh công ty Hillwood Development Company (Hillwood) vay tổng cộng 65.000.000 đô la vốn đầu tư eb-5 nhằm mục đích phát triển và xây dựng hai hạng mục độc đáo. Cùng với Đại học Pacific và công ty phát triển hàng đầu Trumark, Hillwood đã sử dụng vốn đầu tư EB-5 từ Group 18 để xây Trường Nha khoa Arthur A. Dugoni cũng như tái sử dụng cơ sở trường nha khoa cũ tại thành phố San Francisco, bang California.

Thành phố San Francisco, ngày 21 tháng 6 năm 2019

Vào tháng 11 năm 2014, trường nha khoa tại trung tâm thành phố San Francisco đã được hoàn thành sau hơn hai năm xây dựng và bắt đầu đi vào hoạt động. Tòa nhà bảy tầng này chính là trường nha khoa UOP nổi tiếng (http://www.dental.pacific.edu), trường có các phòng khám nha khoa dành cho mọi đối tượng và chương trình giáo dục sau đại học về lĩnh vực thính học, trị liệu âm nhạc, phân tích dữ liệu và nghiên cứu thực phẩm.

Nay được biết đến với tên gọi là Pacific, trước đây dự án từng là cơ sở thuộc trường nha khoa Webster Street và được Hillwood/Trumark hợp tác tái phát triển thành dự án phát triển khu nhà ở sang trọng đạt chuẩn LEED tại Pacific Heights, một trong những khu phố đáng sống nhất tại thành phố San Francisco. Sau khi hoàn thành xây dựng, toàn bộ 76 đơn vị nhà ở của dự án đã được bán thành công và thu về hơn 300.000.000 đô la. Theo Redfin, doanh thu bán một căn penthouse của tòa nhà đã lập kỷ lục tại Thành phố San Francisco với mức giá bán cao nhất trên mỗi feet vuông vào năm 2017. (https://www.mansionglobal.com/articles/san-francisco-penthouse-sale-breaks-price-record-63239). Dự án Pacific được trao tặng nhiều giải thưởng thiết kế, bao gồm Giải Award of Merit năm 2017, Giải Design Award của Hiệp Hội Kiến Trúc Sư Hoa Kỳ, Giải Citation Award năm 2018 từ AIA San Francisco và Giải SARA New York Design Award năm 2019 của Hiệp hội Kiến Trúc Sư Hoa Kỳ tại New York. (https://handelarchitects.com/project/the-pacific)

Tổng cộng, Công Ty Hợp Danh Group 18 đã tạo ra 1.617 việc làm gián tiếp và trực tiếp (dựa trên chi phí thực tế của dự án) từ quá trình xây dựng, hoặc nói cách khác là đã tạo ra 12,4 công việc cho mỗi nhà đầu tư, con số này vừa đáp ứng vừa vượt cả nhu cầu tạo việc làm của mỗi nhà đầu tư vào Group 18. Quan trọng hơn hết là các nhà đầu tư trong Group 18 đã bắt đầu được phê duyệt đơn I-829.

Group 18 là công ty hợp danh EB-5 thứ tư của CMB và là bên cho vay đối với Hillwood. Hiện Hillwood đã hoàn thành thanh toán khoản vay đến bốn công ty hợp danh đầu tiên này. CMB Group VIII, CMB Group XII và CMB Group XIII cũng đã được phê duyệt đơn I-526 cũng như đơn I-829 và đã bắt đầu hoàn khoản đầu tư đến các nhà đầu tư đủ điều kiện.

Vào cuối năm nay, các công ty chi nhánh Hillwood lên kế hoạch thanh toán thêm đến hai công ty hợp danh EB-5 của CMB là CMB Group XIV và CMB Group 20. Group XIV đã tham gia vào quá trình xây dựng Khu dân cư Orchard Park tọa lạc tại khu Berryessa thuộc thành phố San Jose, bang California và Group 20 cũng tiến hành xây dựng cơ sở công nghiệp và cơ sở hậu cần tại thành phố Dallas, bang Texas. Thêm vào đó, các phân tích tác động mặt kinh tế của CMB đã chứng minh rằng mỗi dự án đều tạo ra đủ lượng công việc cần thiết để đáp ứng mục đích di trú của các nhà đầu tư EB-5 của các công ty hợp danh thuộc CMB.

Tính đến nay, đã có 1.334 nhà đầu tư EB-5 đặt niềm tin vào các công ty hợp danh EB-5 của CMB với vai trò là bên cho vay đối với các dự án của Hillwood. Các nhà đầu tư này đến từ 26 công ty hợp danh EB-5 khác nhau của CMB và trong số đó đã có 24 công ty được phê duyệt đơn I-526. CMB Group 61 là công ty hợp danh thứ 26 của CMB và cũng tham gia vào dự án phát triển liên doanh giữa Hillwood và Trumark. Hiện công ty vẫn tiến hành hoạt động bán suất đầu tư.

Khả năng chuyên môn và sự kiên định của Hillwood góp phần tạo nên một mối quan hệ vay và cho vay tốt đẹp. Chúng tôi biết ơn về những thành công trong quá khứ và luôn có cái nhìn lạc quan hướng đến tương lai với những thành công sắp tới.

Sau cùng, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng đến tất cả các nhà đầu tư đã đặt niềm tin vào Công Ty Hợp Danh Group 18. Với mọi nỗ lực, tất cả các khoản đầu tư EB-5 của các nhà đầu tư đã góp phần tạo ra nhiều việc làm mới và kích thích tăng trưởng nền kinh tế Mỹ.

Thông tin thêm về Trung Tâm Vùng CMB:

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Trung Tâm Vùng CMB là một trong những trung tâm hoạt động lâu đời nhất trong ngành EB-5. CMB có hơn 5.300 nhà đầu tư đến từ 98 quốc gia và thu hút hơn 2,9 tỷ đô la vốn đầu tư EB-5 từ 69 công ty hợp danh. Tính đến nay, đã có hơn 4.700 nhà đầu tư của CMB được phê duyệt I-526, hơn 1.100 nhà đầu tư được phê duyệt đơn I-829, các bên vay từ CMB đã thanh toán gần gần 1 tỷ đô la vốn đầu tư EB-5 đến các nhà đầu tư và các khoản hoàn vốn (hoặc đang trong quá trình hoàn vốn) cũng được thanh toán đến các nhà đầu tư trong 20 công ty hợp danh EB-5 của CMB.

CMB được xem là trung tâm vùng tiên phong trong ngành công nghiệp EB-5. CMB là trung tâm vùng đầu tiên tán thành việc tạo việc làm gián tiếp và trực tiếp và cũng là trung tâm đầu tiên có mô hình cho vay. Bên cạnh đó, vào năm 2014, CMB đã cho phép bên thứ ba độc lập thực hiện công tác kiểm toán tài chính cho tất cả công ty hợp danh EB-5 của CMB EB-5 theo Nguyên tắc kế toán được chấp nhận chung (GAAP) và kiểm tra hồ sơ lịch sử của CMB (quyết định phê duyệt đơn I-526 và I-829). CMB đều thực hiện công tác kiểm toán tương tự như vậy trong mỗi năm và sẽ tiếp tục trong tương lai, từ đó CMB sẽ đặt ra một tiêu chuẩn rõ ràng trong ngành EB-5. Trong nhiều năm qua, ngành công nghiệp EB-5 luôn tiếp tục phát triển và ngày càng nhiều phương pháp tiên phong của CMB được sử dụng rộng rãi trong ngành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét