Thứ Tư, 17 tháng 7, 2019

Kawana Bay - Khu nghỉ dưỡng mới thuộc tập đoàn Kimpton Hotels & Restaurants sẽ mở cửa tại Grenada vào năm 2019

SAN FRANCISCO (05 tháng 01, 2017) -- Kimpton® Hotels & Restaurants hôm nay đã công bố công trình thứ hai tại Caribbean -Khu nghỉ dưỡng Kimpton Kawana Bay Grenada mới dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2019. Một khu nghỉ dưỡng nằm trên sườn đồi giữa những vách đá rừng mưa nhiệt đới và bãi biển Grand Anse nổi tiếng thế giới, khu resort sang trọng đẳng cấp quốc tế này sẽ mang đến tầm nhìn đẹp như tranh vẽ và vị trí thuận lợi bên biển Đông Nam Carolina và những ngọn núi bao quanh.

Được sở hữu và phát triển bởi Công ty TNHH True Blue Development, một chi nhánh của Tập đoàn Công ty Tau Capital, khu nghỉ dưỡng Kimpton Kawana Bay sẽ được phát triển bằng cách tái sử dụng một phần kết hợp xây mới mở rộng. Khu nghỉ dưỡng 146 phòng gồm 101 phòng studio sang trọng và 45 căn hộ. 12 Căn hộ bổ sung tầng trên cũng sẽ sẵn sàng để cung cấp cho các chủ sở hữu tư nhân. Một số căn hộ Kawana Bay dự kiến còn được xây dựng bể bơi riêng hướng ra bãi biển Grand Anse, được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới và tất cả các phòng đều có tầm nhìn hướng ra đại dương tuyệt đẹp. Các tiện nghi bổ sung bao gồm bể bơi vô cực, nhà hàng với đầu bếp chuyên nghiệp, quầy bar sảnh khách và quán bar bãi biển, trung tâm thể hình, spa và khu thể thao dưới nước.

Phối cảnh dự án Kimpton Kawana Bay bên vịnh Grand Anse

"Kể từ khi chúng tôi đưa tới Caribbean cảm nhận đầu tiên về Kimpton với Seafire Resort + Spa tại Grand Cayman, khu vực này nói chung và khu nghỉ dưỡng nói riêng vẫn tiếp tục là lĩnh vực tập trung mở rộng của chúng tôi. Grenada mang lại cho chúng tôi cơ hội tiếp tục được ghi nhận và giới thiệu Kimpton tới đông đảo khách hàng quốc tế. Khu nghỉ dưỡng Kimpton Kawana Bay sẽ dễ dàng trở thành một điểm đến hấp dẫn các du khách muốn tận hưởng một trải nghiệm sang trọng và thư giãn", Mike DeFrino, Giám đốc điều hành Kimpton® Hotels & Restaurants nói. "Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với True Blue Development và đang hướng tới lễ khai trương vào năm 2019 để tiết lộ về khu nghỉ dưỡng bãi biển hấp dẫn này".

Nằm về phía đông nam biển Caribbean tận cùng phía nam Grenadines, khí hậu nhiệt đới của Grenada và gió mậu dịch lạnh làm cho nhiệt độ nơi đây quanh năm lý tưởng. Còn được gọi là "Đảo Gia vị", quốc gia xinh đẹp, kì lạ với bề dày lịch sử và văn hoá địa phương đã tạo nguồn cảm hứng cho những tài năng thiết kế đậm màu sắc khu vực của Kimpton. Bản thân tên gọi của khu nghỉ dưỡng, Kawana Bay, đã tôn vinh loài rùa da bản địa được đặt tên là "Kawana" bởi những người Ấn Độ Carib khi họ định cư trên hòn đảo này năm 1300 sau công nguyên. Rùa Kawana di cư hàng ngàn dặm giữa vùng thức ăn và khu vực làm tổ, hàng năm chúng trở lại các bãi biển nơi đây để đẻ trứng, biểu tượng cho khả năng du khách quốc tế hiện đại khám phá thế giới khắp mọi nơi nhưng vẫn trở lại với nơi yên bình và thoải mái này.

Cùng với công bố về khách sạn năm sao mới, Công ty TNHH True Blue Development cũng mang đến cho các nhà đầu tư quan tâm cơ hội tham gia vào chương trình Đầu tư nhập tịch (CBI) của Grenada, một cơ hội đầu tư nhanh chóng và hiệu quả hàng đầu. Giá CBI bắt đầu từ mức 350.000 USD mỗi đơn vị sở hữu. Các nhà đầu tư sẽ nhận được một phần doanh thu khách sạn mỗi năm cùng quốc tịch Grenada với rất nhiều lợi ích như đi lại miễn thị thực đến hơn 115 quốc gia.

--> Kimpton Kawana Bay chương trình Đầu tư nhập cư Grenada.

Các chuyến bay thường xuyên tới Sân bay Quốc tế Maurice Bishop của Grenada, rất gần với thủ đô St. Georges, khởi hành từ New York, Miami, Atlanta, Toronto, Caracas, London, Frankfurt và một số quốc gia Caribbean.

GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH TRUE BLUE DEVELOPMENT

Chủ sở hữu và nhà phát triển Kawana Bay là công ty TNHH True Blue Development, một thành viên của Tập đoàn Công ty Tau Capital. Tau Capital là công ty chuyên về các dự án phát triển quốc tế và đã thành công trong nhiều ngành công nghiệp suốt 20 năm qua.

GIỚI THIỆU KIMPTON HOTELS & RESTAURANTS

Kimpton® Hotels & Restaurants có trụ sở tại San Francisco là một thương hiệu khách sạn nhà hàng nổi tiếng hàng đầu và là nhà tiên phong đã mang khái niệm khách sạn nhà hàng đến với nước Mỹ. Năm 1981, Bill Kimpton thành lập công ty mà ngày nay nổi tiếng trong việc giúp du khách cảm thấy thực sự được chăm sóc nhờ những đặc quyền chu đáo và tiện nghi với thiết kế vui tươi, đậm nét và một phong cách chân thành trong dịch vụ khách hàng. Để giúp mọi người có cuộc sống đầy đủ, cân bằng, Kimpton hướng đến truyền cảm hứng bằng những vật dụng như đệm yoga trong mỗi phòng, cà phê và trà miễn phí để bắt đầu mỗi ngày, tổ chức Giờ rượu vang buổi tối, chương trình thể hình trong nhà và cho thuê xe đạp miễn phí. Các nhà hàng và quán bar từng đoạt giải thưởng được điều hành bởi những đầu bếp và nhân viên pha chế tài năng mang đến cho khách hàng cảm giác như dùng bữa tại nhà.

Phối cảnh dự án Kimpton Kawana Bay bên vịnh Grand Anse

Kimpton liên tục được xếp hạng là một trong những công ty hàng đầu theo chỉ số Market Metrix Hospitality Index, Phân đoạn cao cấp toàn diện về sự hài lòng của khách hàng. Công ty được đánh giá cao nhờ văn hoá nhân viên và lợi ích đổi mới của nó, được nêu tên theo tạp chí FORTUNE là "Nơi làm việc tốt nhất" bảy lần kể từ năm 2009. Kimpton đang liên tục phát triển và hiện đang điều hành hơn 60 khách sạn và 70 nhà hàng, quán bar và nhà khách tại 30 thành phố của Mỹ. Vào tháng 01, 2015, Kimpton đã được chào đón vào gia đình các thương hiệu khách sạn Tập đoàn khách sạn đa quốc gia (IHG), đưa hai văn hóa và giá trị đặc biệt tạo thành doanh nghiệp khách sạn nhà hàng lớn nhất thế giới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét