Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

Liên Minh Châu Âu và Hội Đồng Châu Âu tăng cường thực hiện mô hình quản trị Nhà nước tốt tại khu vực Đông EU

Liên Minh Châu Âu (EU) và Hội Đồng Châu Âu đang mở rộng chương trình Hợp Tác chặt chẽ về Quản Trị Nhà Nước nhằm mục tiêu củng cố nhân quyền, dân chủ và pháp quyền tại Armenia, Azerbaijan, Belarus, Georgia, Cộng hòa Moldova và Ukraine.

>>> Xem thêm: Những công ty làm việc lý tưởng nhất Châu Âu năm 2019

Liên minh Châu Âu và Hội đồng Châu Âu tăng cường hợp tác
Liên Minh Châu Âu (EU) và Hội Đồng Châu Âu đang mở rộng chương trình Hợp Tác chặt chẽ về Quản Trị Nhà Nước

Giai đoạn thứ hai (trị giá 17,5 triệu euro từ năm 2019 đến năm 2021) của chương trình sẽ được công bố vào buổi ra mắt được tổ chức tại Brussels vào ngày 7 tháng 5.

Chương trình Hợp Tác chặt chẽ về Quản Trị Nhà Nước ra đời nhằm mục đích giúp sáu quốc gia đối tác của Liên Minh Châu Âu tiến gần đến các tiêu chuẩn về nhân quyền, dân chủ và pháp quyền của EU. Ngoại trừ Belarus, tất cả các quốc gia liên quan cũng là thành viên của Hội Đồng Châu Âu.

>>> Xem thêm: Làm cách nào để có quốc tịch châu Âu nhanh, hợp pháp?

Nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ với các chính quyền quốc gia và các bên liên quan khác, chương trình mang lại những thay đổi trong luật pháp và thông lệ thông qua các đánh giá về luật, cải thiện năng lực của các tổ chức cộng đồng, tổ chức các khóa đào tạo dành cho các chuyên gia và các buổi hội thảo chia sẻ thông tin, kinh nghiệm và những phương pháp thực tiễn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét