Thứ Hai, 15 tháng 7, 2019

5 Khu vực hấp dẫn đối với những người mua nhà tiết kiệm

Mặc dù những báo cáo trước nói rằng người mua nhà sẽ gặp nhiều khó khăn trong năm 2019 do tỷ lệ lãi suất và giá cả ngày càng cao, những con số mới nhất về tình hình mua bán nhà đất Mỹ tiết lộ rằng mọi chuyện đang theo chiều hướng tích cực.

Theo dữ liệu từ Hiệp hội Môi giới Bất động sản Quốc gia, việc mua bán nhà đất hiện tại trong tháng 2 tăng mạnh nhất trong vòng 11 tháng, tăng hơn 11.8%, và 5,51 triệu ngôi nhà đã được bán.

Những con số này thậm chí gây bất ngờ cho nhiều nhà phân tích vốn dự đoán số nhà bán ra chỉ vào khoảng 5,1 triệu căn.

Theo chia sẻ mới nhất thì theo ông Douglas Elliman, đây có thể sẽ là thời điểm vàng để mua nhà, nhất là đối với những ai mua lần đầu.

Nhưng nếu bạn mới tham gia vào cuộc chơi bất động sản này thì theo một khảo sát cho thấy rằng những khách hàng mua nhà lần đầu mà tiết kiệm chi phí có lẽ nên tránh mua tại khu vực Bờ Tây và vùng Dãy núi Rocky và hướng đến những khu đô thị giá rẻ hơn.

Để có thể lập ra danh sách những thành phố tốt nhất cho những người mua nhà lần đầu, trang web GoBankingRates xếp hạng nhiều yếu tố chủ chốt, bao gồm giá niêm yết trung bình, thông tin về thanh toán tiền mặt bắt buộc và tỷ lệ tịch biên nhà của mỗi thành phố, cùng với mức lương cần thiết để có thể mua một ngôi nhà trong khu vực.

Sau đây là 5 khu vực hàng đầu được giới chuyên đánh giá cao nhất:

1. Indianapolis

Trung tâm thành phố Indianapolis với những toà nhà chọc trời, Đài phun nước Depew, bút tháp đài, công viên xanh và Đài tưởng niệm Thế chiến Indiana nằm tại quảng trường.

Giá niêm yết trung bình: USD221.990

Giá thanh toán tiền mặt bắt buộc: USD44.398

Mức lương cần để có thể mua nhà: USD46.520

Tỷ lệ tịch biên nhà cửa: 0,293%

Chỉ số cơ hội sở hữu nhà: 86,1

2. Pittsburgh

Một góc nhìn toàn cảnh của thành phố Pittsburg và 3 dòng sông chảy qua thành phố

Giá niêm yết trung bình: USD169.900

Giá thanh toán tiền mặt bắt buộc: USD33.980

Mức lương cần để có thể mua nhà: USD36.400

Tỷ lệ tịch biên nhà cửa: 0,0497%

Chỉ số cơ hội sở hữu nhà: 81,1

3. Virginia Beach, Virginia

Nhà chọc trời tại Trung tâm thành phố Virginia Beach. Trung tâm thành phố Virginia Beach là khu vực trung tâm kinh tế và có chức năng như trung tâm hành chính. TP. Virginia Beach là một phần của khu vực Hampton Roads.

Giá niêm yết trung bình: USD272.985

Giá thanh toán tiền mặt bắt buộc: USD54.597

Mức lương cần để có thể mua nhà: USD67.080

Tỷ lệ tịch biên nhà cửa: 0,0354%

Chỉ số cơ hội sở hữu nhà: 73,8

4. St. Louis

Đường chân trời thành phố St. Louis với tượng đài Gateway Arch vào hoàng hôn

Giá niêm yết trung bình: USD189.900

Giá thanh toán tiền mặt bắt buộc: USD37.980

Mức lương cần để có thể mua nhà: USD40.380

Tỷ lệ tịch biên nhà cửa: 0,0408%

Chỉ số cơ hội sở hữu nhà: 79.7

5. Buffalo, New York

Trung tâm thành phố Buffalo dọc theo bờ hồ Erie về đêm. Buffalo là một thành phố tại bang New York của nước Mỹ và là trung tâm của hạt Erie toạ lạc tại miền Tây bang New York trên bờ Đông của hồ Erie. Buffalo nổi tiếng vì nằm gần với Thác Niagara, có nhiều bảo tàng thú vị và các địa điểm văn hoá

Giá niêm yết trung bình: USD161.450

Giá thanh toán tiền mặt bắt buộc: USD32.290

Mức lương cần để có thể mua nhà: USD34.760

Tỷ lệ tịch biên nhà cửa: 0,0499%

Chỉ số cơ hội sở hữu nhà: 81,7

1 nhận xét:

  1. The authorized situation has solely considerably decreased the number of out there cost strategies. Even at that, there are nonetheless choices that players can use to get their funds throughout. Prepaid vouchers from native providers are a well-liked possibility, however one of the confirmed dependable strategies is direct bank switch. The online on line casino provides players with their account at one of many native banking institutions within the country, and players can 온라인 카지노 simply go to the counter of their chosen bank and deposit funds to the given account.

    Trả lờiXóa